โครงการพัฒนานักวิจัยและงานวิจัยเพื่ออุตสาหกรรม-พวอ

THB 0.00

ทุน พ วอ 1 ผู้เสนอขอทุน จัดทำข้อเสนอการวิจัยและเอกสารประกอบ ส่งผ่านระบบ NRIIS ** นักศึกษา อาจารย์ที่ปรึกษา และผู้ร่วมวิจัยทุกคนต้องยืนยันการเข้าร่วมการทำวิจัยภายในวันที่ 30 มิถุนายน

ทุน พวอ ปริญญาเอก นั้นมาจากงบประมาณแผ นดินและผู ประกอบการที่ร วมสนับสนุนทุน มีจุดประสงค เพื่อสร างงานวิจัย และนักวิจัยเพื่ออุตสาหกรรมระดับปริญญาเอกที่มีคุณภาพ ทุนนิยม วอเตอร์ฟุตพรินต์และการประเมินความตึงเครียดด้านน้ำ ประกาศรับข้อเสนอโครงการทุน Distinguished Visiting Professor และทุน Visiting Professor ประจำปีงบประมาณ 2568 ทุนการศึกษาเพชร

ปริมาณ:
ทุน พ วอ
Add to cart

ทุน พ วอ 1 ผู้เสนอขอทุน จัดทำข้อเสนอการวิจัยและเอกสารประกอบ ส่งผ่านระบบ NRIIS ** นักศึกษา อาจารย์ที่ปรึกษา และผู้ร่วมวิจัยทุกคนต้องยืนยันการเข้าร่วมการทำวิจัยภายในวันที่ 30 มิถุนายน

ทุน พ วอ ทุน พวอ ปริญญาเอก นั้นมาจากงบประมาณแผ นดินและผู ประกอบการที่ร วมสนับสนุนทุน มีจุดประสงค เพื่อสร างงานวิจัย และนักวิจัยเพื่ออุตสาหกรรมระดับปริญญาเอกที่มีคุณภาพ

วอเตอร์ฟุตพรินต์และการประเมินความตึงเครียดด้านน้ำ ประกาศรับข้อเสนอโครงการทุน Distinguished Visiting Professor และทุน Visiting Professor ประจำปีงบประมาณ 2568 ทุนการศึกษาเพชร