บาส-ปอป้อ คว้าแชมป์โลกส่งท้ายปี กับสุดยอดเส้นทางที่ยิ่งใหญ่

THB 0.00

บาส ปอป้อ กว่าจะคว้าแชมป์ ขึ้นมาเป็น คู่ผสมมือ1 โลกเหมือนทุกวันนี้ บาส ปอป้อ และทีมงาน เอสซีจี แบดมินตัน อะคาเดมี่ ต้องทำงานอย่างหนักและมีวินัยอย่างมาก ทั้งฝึกซ้อมแบดมินตัน

ข้อมูลและประวัติล่าสุดของ บาส เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ ปอป้อ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย สองนักแบดมินตันไทย คู่มือ 2 ของโลก ที่สร้างประวัติศาสตร์ เป็นคู่ผสมคู่แรก ที่สามารถคว้าแชมป์ในระดับ เวิลด์ทัวร์ บาสออนไลน์ ต้นเกมแรก คู่จีนทำแต้มนำห่างตลอด ก่อนที่ บาส-ปอป้อ จะมาไล่ทัน 15-15 และแซงเข้าป้าย เก็บเกมแรกไปก่อน 21-16 เกมสอง คู่ของจีนกลับมาเอาชนะไปบ้าง 21-7 ต้องตัดสินในเกมสาม และ

ปริมาณ:
บาส ปอป้อ
Add to cart

บาส ปอป้อ กว่าจะคว้าแชมป์ ขึ้นมาเป็น คู่ผสมมือ1 โลกเหมือนทุกวันนี้ บาส ปอป้อ และทีมงาน เอสซีจี แบดมินตัน อะคาเดมี่ ต้องทำงานอย่างหนักและมีวินัยอย่างมาก ทั้งฝึกซ้อมแบดมินตัน

บาสเกตบอล สด ข้อมูลและประวัติล่าสุดของ บาส เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ ปอป้อ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย สองนักแบดมินตันไทย คู่มือ 2 ของโลก ที่สร้างประวัติศาสตร์ เป็นคู่ผสมคู่แรก ที่สามารถคว้าแชมป์ในระดับ เวิลด์ทัวร์

ต้นเกมแรก คู่จีนทำแต้มนำห่างตลอด ก่อนที่ บาส-ปอป้อ จะมาไล่ทัน 15-15 และแซงเข้าป้าย เก็บเกมแรกไปก่อน 21-16 เกมสอง คู่ของจีนกลับมาเอาชนะไปบ้าง 21-7 ต้องตัดสินในเกมสาม และ