ภาษีหัก ณ ที่จ่าย คืออะไร? ทำไมก่อนจดบริษัทไม่เคยเจอ

THB 1000.00
ยื่นหัก ณ ที่จ่าย

ยื่นหัก ณ ที่จ่าย  ตามมาตรา 3 เตรส แห่งประมวลรัษฎากร สรุป ภาษีเงินได้ ทีต้องหักภาษีณ ทีจ่าย ทีพบบ่อยๆ สรุป ภาษีเงินได้ ทีต้องหักภาษีณ ทีจ่าย ทีพบบ่อยๆ ชือแบบ ใช้ยืนกรณี กําหนดเวลา ระบบให้บริการภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่ายสำหรับใช้งานออนไลน์ เป็น ระบบให้บริการออนไลน์ที่กรมสรรพากรพัฒนาขึ้น เพื่อให้ผู้เสียภาษี ซึ่งได้แก่บริษัท ห้างร้าน หน่วยงาน

สำหรับผู้จ่ายเงิน ระบบ e-Withholding Tax สามารถทดแทนการใช้แบบฟอร์มการยื่นภาษี ในรูปแบบเดิม กล่าวคือ ผู้จ่ายเงินไม่จำเป็นต้องยื่นแบบแสดงรายการภาษีหัก ณ ที่จ่ายและไม่ต้องออกหนังสือรับรองการหักภาษี ข่าวประกาศ · การปรับวิธีการยื่นแบบภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย ประจำเดือน สำหรับหน่วยงานที่มีหน้าที่หักภาษีที่จ่ายและนำส่งแบบภาษี

3 ผู้มีเงินได้ถึงเกณฑ์ ต้องยื่นแบบแสดงรายการ และช าระค่าภาษี มีสิทธิน าภาษีที่ถูกหักไว้ มาหักออกจากภาษีที่ต้องช าระตามปกติได้ โดยแนบหนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย พร้อมกับยื่นแบบแสดงรายการเสียภาษี  ข้อ 1 ผู้มีหน้าที่หักภาษี ณ ที่จ่าย ตามมาตรา 3 เตรส มาตรา 50 และมาตรา 69 ทวิ แห่งประมวลรัษฎากร ต้องยื่นรายการตามแบบที่อธิบดีกรมสรรพากรกำหนด และนำเงินภาษีที่ตนมีหน้าที่ต้องหักไปส่ง ณ ที่ว่าการอำเภอ

Quantity:
Add To Cart